GIẢI MÃ SỰ AN TOÀN CỦA KHÓA CỬA THÔNG MINH OSUNO

Sự xuất hiện của khóa thông minh đã giải quyết phần lớn những thiếu sót của khóa cửa cơ, điều này không chỉ giải phóng chúng ta khỏi những rắc rối của chìa khóa, mà còn cải thiện đáng kể về an ninh. Khác với khóa cơ truyền thống, khóa thông minh dựa trên khóa truyền thống, kết hợp với ứng dụng công nghệ sinh trắc học, cho phép người dùng nhận dạng, bảo mật, quản lý.

Vậy điều gì khiến khóa thông minh an toàn hơn khóa cơ? Khóa thông minh được làm bằng hợp kim kẽm, hợp kim nhôm và các vật liệu hợp kim có cường độ chịu lực cao khác. Nói cách khác, dưới áp lực của 110N, khóa có thể chịu được tác động cường độ cao 2,65J, đồng thời có khả năng chống va chạm và chống phá hủy mạnh mẽ. Ngoài ra, khóa thông minh OSUNO cũng sử dụng lõi khóa loại C ẩn. Thiết kế ẩn có thể ngăn chặn người khác sử dụng bạo lực để mở khóa trực tiếp thông qua lõi khóa, giúp tăng gấp đôi hiệu suất chống trộm.

 

Thân khóa tích hợp

Chức năng quan trọng nhất của khóa cửa là mang lại cho gia đình cảm giác an toàn, và một trong những thành phần quan trọng để đảm bảo an toàn cho khóa là thân khóa. Thân khóa và tay cầm của khóa thông minh OSUNO được thiết kế với cấu trúc đúc tích hợp, có khả năng chống phá hủy mạnh mẽ và lưỡi khóa được làm bằng thép không gỉ 304 hoặc vật liệu kim loại có chất liệu tương đương. Điều này khiến khóa có khả năng chống giật, chống kéo, chống cưa và chống khoan.

Chú trọng công nghệ mã hóa bảo mật

Mã hóa dữ liệu không đủ sẽ dẫn đến các rủi ro bảo mật nghiêm trọng, chẳng hạn như việc đánh cắp các lệnh dữ liệu mở cửa và rò rỉ mật khẩu do các cuộc tấn công của máy chủ. Khóa thông minh đủ tiêu chuẩn phải có mã hóa chip, mã hóa dữ liệu nghiêm ngặt và xác thực máy chủ đám mây. Khóa thông minh OSUNO được áp dụng công nghệ mã hóa bảo mật, mã hóa và lưu trữ thông tin như mật khẩu để ngăn chặn tin tặc xâm nhập và đánh cắp dữ liệu một cách hiệu quả.

Cài đặt bảo mật hộp đen

Hộp đen nhỏ thực chất là cuộn Tesla, tạo ra xung điện từ mạnh để phá hủy các thiết bị điện tử xung quanh.Với việc áp dụng công nghệ thiết kế mạch khóa tiên tiến nhất hiện nay, khóa thông minhOSUNO có thể che chắn trường điện từ do cuộn Tesla tạo ra để đảm bảo khóa thông minh nằm trong Tes. Khi cuộn dây bị xáo trộn, hiện tượng mở và các lệnh bất thường (bao gồm các hành động như khôi phục cài đặt gốc và mở ở chế độ mở hoàn toàn) sẽ không xảy ra.Với sự thông tin và tiện lợi, khóa thông minh OSUNO sẽ trở thành người bảo vệ sự an toàn cho ngôi nhà của bạn.

Thông tin chi tiết về khóa thông minh OSUNO xin liên hệ:

Hotline: 19009292

Website: www.osuno.com.vn.

Showroom: 47 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • Nguyễn Xiển – Phường Hạ Đình – Thanh Xuân – Hà Nội

    Điện thoại: 19009292

    Địa chỉ: Số 47 Nguyễn Xiển - Phường Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

  • Lô 24 Mân Quang 17 , Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905114043

    Địa chỉ: Lô 24 Mân Quang 17 , Sơn Trà, Đà Nẵng

  • Khu 44-LK31- Khu đô thị phía Nam TP. Bắc Giang

    Điện thoại: 0986 942 119

    Địa chỉ: Khu 44-LK31- Khu đô thị phía Nam TP. Bắc Giang

  • Đường Hùng Vương – Phường Ka long, Móng Cái, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0968398555

    Địa chỉ: Số 114B Đường Hùng Vương - Phường Ka long, Móng Cái, Quảng Ninh

  • Nguyễn Thế Truyện – Tân Sơn Nhìn – Tân Phú – TP HCM

    Điện thoại: 0858522533

    Địa chỉ: Số 7A Nguyễn Thế Truyện - Tân Sơn Nhìn - Tân Phú - TP HCM

Chat Zalo
19009292