Trộm lộng hành mùa dịch bệnh Covid-19, OSUNOLOCK sẽ giúp ngôi nhà của bạn luôn an toàn

Thời gian gần đây, khi mọi người chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19 thì trộm hoành hành nhiều nơi làm người dân lo lắng, bất an.

Với khóa cửa truyền thống đơn giản thì khó có điều gì có thể ngăn cản những tên trộm chuyên nghiệp. Ngoài vấn đề đáng lo ngại về an ninh, khoá cửa truyền thống cũng đã trở nên lỗi thời so với nhịp sống hiện đại. Một số bất cập thường gặp phải như thất lạc chìa khoá, để quên trong nhà hay phải tạo nhiều chìa khoá cho nhiều người trong gia đình dẫn đến việc rất khó kiểm soát tình hình ra vào nhà của từng căn hộ.

 

Khóa Cửa Thông Minh OSUNO  với sứ mệnh là “người bảo vệ” đáng tin cậy nhất để bảo vệ ngôi nhà của bạn.Khi chất lượng cuộc sống được nâng cao, một trong những yếu tố thể hiện rõ ràng nhất chính là các thiết bị thông minh trong ngôi nhà của bạn như khóa điện tử là một trong những trang bị thiết thực nhất. Bảo mật, An toàn, Chất lượng, Sang trọng là tiêu chí hàng đầu của OSUNOLOCK, OSUNOLOCK  giải quyết các vấn đề về an ninh và đem lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

Với bề ngoài thiết kế rất tinh tế, sang trọng nhưng lại vô cùng chắc chắn. Nguyên liệu làm nên Khóa Cửa Thông Minh OSUNO là hợp kim cao cấp với độ rắn chắc cao sẵn sàng chống chọi với sức phá hoại của kìm trọng lực.

Chìa khóa cửa điện tử OSUNO được mã hóa hiện đại: Không giống như chìa cơ thông thường dễ dàng bị sao chép thì Khóa Cửa Thông Minh OSUNO được trang bị các cách thức mở cửa hiện đại như: Thẻ từ, mã số đặc biệt là vân tay, chính đặc điểm này đã làm hạn chế tối đa hành vi mở cửa vào nhà của người lạ. Bên cạnh đó, công nghệ mã số ảo khó lòng xác định được mã chủ chính xác mà người dùng đang nhập trên màn hình thân khóa là gì dù cho có bị quay lén.

Tính năng chống đột nhập, chống phá khóa hiệu quả: Cài đặt hệ thống cảm biến âm thanh kết nối với còi báo động hoạt động hiệu quả khi có lực tác động mạnh lên thân khóa hoặc hệ thống cửa.

Với những ưu điểm nổi trội trên, Khóa Cửa Thông Minh OSUNO ngày càng được người dùng tin tưởng lựa chọn.

OSUNOLOCK luôn đồng hành bảo vệ ngôi nhà của bạn.

Hotline: 019009292

Showroom: Số 47 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • Nguyễn Xiển – Phường Hạ Đình – Thanh Xuân – Hà Nội

    Điện thoại: 19009292

    Địa chỉ: Số 47 Nguyễn Xiển - Phường Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

  • Lô 24 Mân Quang 17 , Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905114043

    Địa chỉ: Lô 24 Mân Quang 17 , Sơn Trà, Đà Nẵng

  • Khu 44-LK31- Khu đô thị phía Nam TP. Bắc Giang

    Điện thoại: 0986 942 119

    Địa chỉ: Khu 44-LK31- Khu đô thị phía Nam TP. Bắc Giang

  • Đường Hùng Vương – Phường Ka long, Móng Cái, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0968398555

    Địa chỉ: Số 114B Đường Hùng Vương - Phường Ka long, Móng Cái, Quảng Ninh

  • Nguyễn Thế Truyện – Tân Sơn Nhìn – Tân Phú – TP HCM

    Điện thoại: 0858522533

    Địa chỉ: Số 7A Nguyễn Thế Truyện - Tân Sơn Nhìn - Tân Phú - TP HCM

Chat Zalo
19009292