KHÓA CỬA OSUNO GIẢI PHÁP THÔNG MINH

Bạn luôn gặp khó khăn từ chính khóa cửa nhà mình? Quên chìa khóa, bị mất, ổ khóa cứng khó mở cửa, mang theo đống chìa khóa nặng nề bên mình…Đó là những vấn đề muôn thuở mà ai ai cũng gặp phải. Với công nghệ hiện đại ngày nay, giải pháp cho mọi nhà đó chính là KHÓA CỬA THÔNG MINH. Những tính năng tuyệt vời mà nó mang lại bạn đã biết chưa? Cùng OSUNO tìm hiểu trong bài viết ngày hôm nay nhé!
1. ĐẶC ĐIỂM ƯU VIỆT CỦA KHÓA CỬA THÔNG MINH
Nếu bạn vội vã đi làm mà quên khóa cửa thì yên tâm với khóa cửa thông minh. Chỉ vài giây cửa sẽ nhanh chóng khóa chặt và bảo vệ ngôi nhà cho bạn. Không phải với nhiều thao tác rườm rà, phức tạp. Không tốn thời gian đóng mở nhiều cánh cửa. Chỉ với khóa cửa thông minh, mọi cánh cửa đều khóa trong tích tắc. Nhanh chóng với cái ấn tay (dấu vân tay) hay mã số, thẻ từ để khóa/ mở.
2. KHÓA CỬA CHỐNG TRỘM, AN NINH TỐI ĐA
Với hệ thống báo động này, nó là người canh giữ đáng tin cậy cho bạn. Những va chạm, đột nhập từ bên ngoài căn nhà sẽ được khóa cửa thông minh nhận biết. Sau đó tín hiệu được truyền cho bộ báo động và âm thanh báo động sẽ kêu lên. Chủ nhà dễ dàng phát hiện kẻ trộm và có phương án đối phó kịp thời.
3.CHI PHÍ PHÁT SINH THẤP
Bạn đánh mất chìa khóa, phải làm lại chìa hoặc thay luôn ổ khóa, rất tốn kém phải không. Với khóa cửa này, khi bạn quên mật khẩu, bị mất thẻ từ, chỉ cần xóa đi và đặt lại. Hay làm mới thẻ từ với chi phí cực thấp. Bạn đã tiết kiệm được một khoản chi phí hữu ích đấy.
4.KHÓA CỬA NHẸ NHÀNG
Thay vì những ổ khóa to lềnh kềnh, ồn ào khi khóa cửa. Loại khóa cửa này hoạt động trong im lặng, không gây tiếng ồn khó chịu.
5.VÌ SAO CHỌN KHÓA CỬA THÔNG MINH OSUNO
– Với những đặc điểm nổi bật của khóa cửa thông minh OSUNO. Hoạt động nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn, tránh các va đập từ bên ngoài…. Đang là giải pháp an toàn, thông minh cho ngôi nhà của bạn
– Bạn đang loay hoay tìm doanh nghiệp uy tín về khóa cửa thông minh. Hãy đến OSUNO chúng tôi. Mọi thắc mắc, lo lắng của bạn sẽ được giải quyết.
Hotline liên hệ: 19009292

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • Nguyễn Xiển – Phường Hạ Đình – Thanh Xuân – Hà Nội

    Điện thoại: 19009292

    Địa chỉ: Số 47 Nguyễn Xiển - Phường Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

  • Lô 24 Mân Quang 17 , Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905114043

    Địa chỉ: Lô 24 Mân Quang 17 , Sơn Trà, Đà Nẵng

  • Khu 44-LK31- Khu đô thị phía Nam TP. Bắc Giang

    Điện thoại: 0986 942 119

    Địa chỉ: Khu 44-LK31- Khu đô thị phía Nam TP. Bắc Giang

  • Đường Hùng Vương – Phường Ka long, Móng Cái, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0968398555

    Địa chỉ: Số 114B Đường Hùng Vương - Phường Ka long, Móng Cái, Quảng Ninh

  • Nguyễn Thế Truyện – Tân Sơn Nhìn – Tân Phú – TP HCM

    Điện thoại: 0858522533

    Địa chỉ: Số 7A Nguyễn Thế Truyện - Tân Sơn Nhìn - Tân Phú - TP HCM

Chat Zalo
19009292